วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

Model love ... ประกอบรัก EP.15


Model love ... ประกอบรัก EP.15


"เรามาต่อเรื่องของเราเมื่อกี๊กันดีกว่านะครับคนเก่ง"

ยังไม่ทันที่จะได้ตอบอะไรกลับไปร่างบางที่ถูกจับให้นอนราบลงกับเตียงนุ่มโดยที่มีเจ้าป่าเจ้าเล่ห์คร่อมอยู่ด้านบนก็ถูกจู่โจมแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ริมฝีปากอุ่นร้อนฉกชิมลิ้มรสริมฝีปากบางอมชมพูน่าจูบของคนใต้ร่างเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าปราชญาไม่หยุดอยู่แค่นั้น ยิ่งเห็นว่าคนตัวเล็กไม่มีท่าทีว่าจะขัดขืนจึงค่อยๆขยับปากดูดเม้มงับเข้าเบาๆที่ริมฝีปากนิ่มพรางบดเบียดริมฝีปากหยักลงไปแนบชิดกับกลีบปากบางจนไม่มีช่องว่างให้อากาศได้ลอดผ่าน แล้วส่งปลายลิ้นชื้นแฉะออกไปไล่เลียไปตามกลีบปากบางที่ปิดสนิทช้าๆ ค่อยๆละเมียดชิมลิ้มรสความหวาบหวามที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างกันและกัน

ร่างบางที่โดนจู่โจมไม่ทันตั้งตัวก็ผวาเข้ากอดยกแขนขึ้นคล้องไว้ที่ลำคอแกร่ง กดรั้งให้เจ้าของลำคอโน้มลงไปบดเบียดแนบชิดมากขึ้นอย่างลืมตัว ตากลมโตใสที่ปราชญาชอบมองบัดนี้ปิดสนิท ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเล็กน้อยเพื่อรับสัมผัสที่อีกคนมอบให้อย่างเผลอไผลไปกับการชักนำของร่างสูง ริมฝีปากบางเผยออกเล็กน้อยเพื่อรับเรียวลิ้นชื้นแฉะที่แตะสัมผัสลงมาละเมียดชิมความหวานที่กลีบปากอย่างแผ่วเบาราวกับกลัวว่ามันจะช้ำหากแตะต้องมันแรงเกินไป และทันทีที่ปากเล็กเปิดต้อนรับ ปราชญาก็ไม่รอช้าที่จะส่งเรียวลิ้นชื้นแฉะเข้าไปสำรวจจนทั่วโพรงปากอุ่น ก่อนจะเกี่ยวกระหวัดรัดพันเรียวลิ้นกับปลายลิ้นเล็กที่กำลังแตะสัมผัสพยายามตอบโต้กลับมาอย่างไม่ประสีประสาจนสติของปราชญาแทบจะขาดสะบั้นลง เพราะความไร้เดียงสาที่ได้รับกลับมาทำให้เขาอยากที่จะครอบครองคนตรงหน้ามากกว่านี้ อยากที่จะสัมผัสคนๆนี้ไปในทุกๆสัดส่วนของร่างกาย อยากเป็นเจ้าของคนๆนี้เพียงแค่คนเดียว .... 

"อ๊ะ! อื้มมม ..." พีรวัสสะดุ้งตัวเล็กน้อยก่อนที่จะปล่อยเสียงหวานครางออกมาอย่างไม่สามารถที่จะอดกลั้นไว้ได้อีกต่อไปเมื่อร่างกายกำลังถูกฝ่ามือร้อนลูบไล้ปลุกปั่นอารมณ์ให้กระเจิดกระเจิงขณะที่ริมฝีปากก็ยังถูกครอบครองชิมความหวานอย่างไม่รู้จักเบื่อ เสื้อยืดแขนยาวสีดำของปราชญาที่ร่างเล็กกำลังใส่ติดตัวอยู่ถูกมือเรียวที่สอดเข้าไปสัมผัสผิวเนื้อเนียนนิ่มกับหน้าท้องแบนราบก็ถูกเลิกขึ้นสูงช้าๆจนพ้นขึ้นไปเหนือแผ่นอกบาง และถูกปลายนิ้วเรียวสัมผัสเข้ากับตุ่มไตเม็ดสวยกลางลำตัวที่กำลังชูชันจนน่ากัด นิ้วเรียวคลึงขยี้จนร่างบางบิดเร่าด้วยความเสียวกระสันที่ถูกปรนเปรอให้ไม่รู้จบ

ยิ่งได้ยินเสียงครางหวานที่หลุดออกมายิ่งทำให้สิงโตเจ้าเล่ห์ย่ามใจมากยิ่งขึ้น จึงละริมฝีปากออกมาแล้วขยับใบหน้าหล่อคมเลื่อนลงไปใช้ปลายจมูกโด่งซุกไซร้ที่ซอกคอของลูกแกะตัวน้อยอย่างซุกซน ลากไล้คลอเคลียสลับกับกดจูบลงไปหนักๆเป็นระยะจนร่างบางสั่นสะท้านไปทั่วสรรพางค์กาย ยิ่งคนด้านบนดูดเม้มสร้างรอยรัก หรือ ใช้ฟันคมกัดครูดผิวเนื้อขาวเนียนจนแดงเป็นจ้ำช้ำ ร่างเล็กก็ยิ่งสะท้านเสียวจนต้องปล่อยเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ 

"อื้ออออ ... พี่....มัน ...  อื้มมมม ..."  ริมฝีปากบางของพีรวัสเผยอออกรับอากาศหายใจ หลังจากถูกเจ้าของใบหน้าหล่อปลุกปั่นกลั่นแกล้งเล่นกับร่างกายของเขาจนลืมวิธีการหายใจพร้อมกับเสียงหวานๆที่พยายามเปล่งออกมาเพื่อบอกความรู้สึกของตัวเอง แต่คำพูดเหล่านั้นต้องกลืนหายเข้าไปในลำคอทดแทนด้วยเสียงหวานใสที่ครางกระเส่ารับปากหยักที่ครอบลงมาที่ยอดอกสีอ่อนสวยแสนยั่วยวนที่คนตัวเล็กไม่รู้ว่าสิงโตตัวร้ายขยับเลื่อนหน้าลงไปที่ตรงนั้นเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ได้รับสัมผัสนุ่มยุ่นและชื้นแฉะแตะสัมผัสลงมา จากนั้นก็โดนปั่นป่วนด้วยปลายลิ้นที่ตวัดเลียอย่างถี่รัวจนต้องแอ่นกายป้อนเม็ดทับทิมสีสวยเข้าไปในโพรงปากอุ่นเพื่อให้อีกคนได้ลิ้มลองจนพอใจ ขณะที่มือเล็กยกขึ้นขยุ้มกลุ่มผมสีดำขลับของเจ้าของมันที่กำลังง่วนอยู่กับการดูดดึงขบเม้มและลากเลียขยี้ลงที่ตุ่มไตสีสวยของเขาราวกับมันเป็นของหวานถ้วยที่โปรดปราน

ปราชญาปรนเปรอรสสวาทแต่งแต้มให้กับพีรวัสอย่างคนชำนาญเกมส์รักจนพรีวัสไม่สามารถที่จะต้านทานความต้องการของร่างกายและจิตใจได้อีกต่อไปจึงปล่อยให้ปราชญาจัดการกับร่างกายของตนได้แต่ใจปราถนา เมื่อร่างกายและจิตใจหลงไหลไปกับบทรักที่อีกฝ่ายมอบให้ ร่างกายก็เคลิบเคลิ้มกับรสสัมผัสจนลืมความกระดากอาย ปลดปล่อยเสียงหวานกระตุ้นให้ปราชญารุกล้ำกระทำกับร่างกายขาวเนียนมากยิ่งขึ้น

ฝ่ามือร้อนผ่าวลูบไล้ผิวเนื้อเนียนลื่นมือสัมผัสไปทั่วทุกส่วนของร่างกายพรางเคล้นคลึงลงน้ำหนักมือเป็นจังหวะ ก่อนจะเลื่อนไปหยุดที่ทับทิมเม็ดสวยอีกเม็ดที่กำลังรอให้ปลายนิ้วเรียวกดสัมผัสแล้วจึงแกล้งสะกิดมันจนร่างบางสั่นสะท้าน แอ่นอกบางขึ้นรับสัมผัสที่วูบไหว มือบางจิกเกร็งจนผ้าปูที่นอนยับหลุดลุ่ยติดมือ ปราชญาละริมฝีปากออกจากยอดอกสวย ขยับยันตัวเองขึ้นเล็กน้อยเพื่อที่จะใช้มืออีกข้างค่อยๆดึงเสื้อยืดแขนยาวสีดำของตัวเองที่ถูกร่นขึ้นจนพ้นแผ่นอกบางแต่ยังติดร่างอีกคนออกจนพ้นกายขาว โดยที่อีกคนก็ขยับกายให้ปราชญาถอดออกได้อย่างง่ายดาย ดวงตาคมดุบัดนี้แปรเปลี่ยนเป็นประกายระยิบระยับถูกใจเมื่อได้เห็นเรือนกายขาวผ่องของคนตัวเล็ก ริมฝีปากเหยียดยิ้มจนคนมองต้องเขินอาย รีบเอามือปิดร่างกายของตัวเองพัลวันแต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นดวงตาของสิงโตเจ้าเล่ห์ตัวนี้ไปได้ 

"ย..อย่ามอง..จ้องขนาดนั้น..ส...สิ...ครับ" เขินก็เขิน อายก็อาย แต่ร่างกายของพีรวัสก็ยังต้องการสัมผัสจากคนตรงหน้าจนยากที่จะปฏิเสธ ปราชญาเองก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกันแต่ด้วยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคนรัก ปราชญาจึงต้องหักห้ามใจไม่ให้เผลอใช้อารมณ์มากเกินไปจนเผลอทำอะไรรุนแรง คิดพรางจ้องมองใบหน้าหวานที่โหยหา มือก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกทีละเม็ด ทีละเม็ด โดยที่สายตาก็ยังคงจ้องมองไปที่คนตรงหน้า ปลายลิ้นถูกส่งออกมาเลียริมฝีปากที่แห้งผาดพร้อมกับกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายที่ถูกปลดออกตามด้วยการขยับถอดออกจนพ้นกายสีน้ำผึ้งสวย ตากลมโตใสจ้องมองการกระทำของคนบนร่างตนตาไม่กระพริบ ก็ใครให้เล่นโซฮอตขนาดนี้กันล่ะ  ยิ่งคิดสองแก้มกลมเห่อร้อนขึ้นสีระเรื่อขับใบหน้าหวานให้ดูน่ารัก ...

"ทำไมล่ะครับ ทีคริสยังมองพี่ตาไม่กระพริบได้เลย" พูดเย้าพรางใช้ปลายนิ้วเรียวไล้ลงมาตามแนวกึ่งกลางของของลำตัวอีกคนช้าๆ ไล้วนรอบแอ่งสะดื้อสวยก่อนจะค่อยๆปลดกางกระดุมและซิปกางเกงขาสั้นที่ยังปกปิดส่วนอ่อนไหวของพีรวัสออกดึงมันทิ้งลงข้างเตียงอย่างรวดเร็วจนไม่ทันได้ตั้งตัว ขาเรียวขยับเข้าแนบชิดอย่างพยายามปกปิดส่วนที่น่าอายของตัวเอง แต่ปราชญากลับขยับตัวเข้ามาแทรกกลางระหว่างขาเรียวสวยจนเจ้าของมันจำเป็นต้องขยับอ้าออกกว้างรับร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามน่าลูบไล้แทน ตากลมโตมองสำรวจร่างกายของคนตรงหน้าอย่างเผลอไผล แต่เมื่อสายตาดันเลื่อนลงไปจนเห็นส่วนที่โป่งนูนออกมาจากกางเกงสเล็คขายาวสีดำขลับ คาดคะเนด้วยสายตาถึงขนาดของมันแล้วก็ต้องลอบกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

ปราชญาไล่สายตามองตามดวงตากลมที่มองสำรวจร่างกายเขาก่อนที่จะไปหยุดตรงส่วนที่เริ่มแข็งขืนจนคับแน่นที่บริเวณกลางลำตัว จึงเอื้อมมือไปจับกุมมือเล็กขึ้นมาแล้วเลื่อนไปให้สัมผัสกับส่วนที่เจ้าของมือกำลังมอง ขยับขึ้นลงให้มือเล็กลูบไล้ไปตามความยาวของมันช้าๆ สายตาพราวระยับจ้องใบหน้าหวาน สายตาคมมองสบเข้าไปในนัยน์ตาหวานที่กำลังฉ่ำเยิ้ม พรางค่อยๆขยับโน้มใบหน้าหล่อคมลงไปใกล้ๆจนปลายจมูกชนกันพร้อมกระตุกยิ้มมุมปากสะกดให้อีกคนตกอยู่ภายใต้อาณัติของเจ้าป่าที่จ้องจะกลืนกิน

"เป็นของพี่นะครับคนเก่ง" เสียงทุ้มนุ่มแหบพร่าเพราะแรงอารมณ์กระซิบขอแผ่วเบา แต่พีรวัสกลับฟังว่าเสียงนี้มันน่าหลงไหลจนเผลอตัวพยักหน้าตอบรับออกไปอย่างว่าง่าย กว่าสมองจะได้ประมวลผลกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป ริมฝีปากหยักก็ประกบลงมาที่กลีบปากบางสวยของเขาแล้วสอดลิ้นเข้ามาฉกชิมความหวานราวกับคนกำลังกระหายน้ำ ขยับขบเม้มดูดดึงจนเขาเจ็บขึ้นมานิดๆที่ริมฝีปากเพราะมันคงจะเริ่มบวมเจ่อ ฝ่ามือร้อนลูบไล้สัมผัสปลุกปั่นอารมณ์ไปทั่วตัวแวะสะกิดตุ่มไตสีสวยให้ได้สะท้านเล่น "อ๊ะ! อื้อออ ... อื้มมม ... พี่สิง ...อย่า ... แกล้ง ... อื้อออ ...  มัน ...ส...เสียววว..." 

"เสียวมากหรอครับคนเก่ง หื้มมม" คนบนร่างขยับผละปากออกมาไม่ถึงเซนก่อนจะจัดการงับเม้มลงไปที่กลับปากที่แดงช้ำบวมเจ่อน่าขยี้ กัดลงไปเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว แล้วขยับซุกปลายจมูกโด่งเข้าหาซอกคอที่เต็มไปด้วยรอยสีกุหลาบสวยที่ตัวเองทำไว้ก่อนหน้านี้ ลากปลายลิ้นวนรอบรอยแดงเหล่านั้นช้าๆก่อนจะลากขึ้นไปตามแนวลำคอระหง เลียใบหูเล็กแล้วส่งปลายลิ้นชื้นแฉะเข้าไปคว้านเล่นในรูหู งับเบาที่ติ่งหูปลุกเร้าให้อารมณ์ที่คุกรุนเมื่อสักครู่ให้กลับมาปะทุขึ้นอีกครั้ง 

"อ๊ะ! อ่าาาส์ ... อื้อออ ...."  สองมือเล็กของพีรวัสยกขึ้นวางบนลาดไหล่กว้างบีบลงไปจนเล็บจิกเข้าเนื้อไหล่ระบายความเสียวซ่านที่กำลังได้รับ ร่างบายบอบบางบิดเร่าเมื่อปลายนิ้วเรียวคลึงขยี้ลงมาที่ยอดอกที่ตั้งแข็งขืนชูชันล่อตาให้สัมผัส สองปลายเท้าจิกเกร็งลงกับเตียง ขณะที่ฝ่ามือร้อนก็ค่อยๆลูบไล้ลงไปที่แก่นกลางลำตัวขนาดพอดีมือของคนตัวเล็กแล้วขยับรูดรั้งขึ้นลงตามความยาวของมันเรียกเสียงครางหวานหูออกมาให้ได้ยินจนอารมณ์ความต้องการพุ่งสูงทะลุปรอท

"พ...พี่สิง ...อ่าาาส์ ... อื้มมมม ..ต..ตรง..ตรงนั้น .. ซี๊ดดดด"  ริมฝีปากบางเผยอรับอากาศเข้าปอดเพราะโดนปลุกปั่นจนหายใจไม่ทันพรางปลดปล่อยเสียงหวานครางกระเส่า บิดเร่าแอ่นสะโพกขึ้นลอยเหนือจากเตียงเมื่อฝ่ามือร้อนรูดรั้งเอ็นเนื้อแข็งขืนรัวเร็วไม่หยุดหย่อน ปลายนิ้วโป้งเรียวขยี้ลงหัวหยักลงน้ำหนักมือหนักหน่วง จนร่างบางเสียวกระสันแทบขาดใจ ยิ่งฝ่ามือร้อนขยับรูดรั้งเร่งรัวเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ความเสียวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนลมหายใจกระตุกรัว 

เจ้าของใบหน้าหล่อคมเลื่อนกดจูบไล่ลงมาตามร่างกายจนถึงแผ่นอกบาง ปากหยักครอบครองยอดอกสวยตวัดปลายลิ้ยเลียถี่รัวจนพรีวัสต้องแอ่นอกบางขึ้นป้อนเม็ดทับทิมสีสวยหวานเข้าปากให้ปราชญาได้กลืนกินได้สะดวก มือเล็กขยุ้มเข้าที่กลุ่มผมดำขลับก่อนจะออกแรงกดให้ริมฝีปากที่กำลังหยอกล้อกับยอดอกตัวเองแนบชิดจนไม่มีช่องให้อากาศได้ลอดผ่าน ปราชญาปรนเปรอรสสวาทให้พีรวัสไปในทุกส่วนสัดที่อ่อนไหว จนร่างบางแทบจะแตกดับมอดไหม้เพราะความร้อนแรงของอีกฝ่าย

"อ่าาาส์ ... อื้มมม ... ม ...ไม่...อื้อออ... จะ..จะ...ม...ไม่...ไหว ... ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดด" เสียงหวานครางกระเส่าระรื่นหูเมื่อถูกเร่งเร้ามากขึ้นจนร่างกายกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักใส่มืออีกคนจนเลอะเปรอะเปื้อน พอความต้องการหายไป ความอายก็เข้ามาแทนที่ใบหน้ากลมขยับลงซุกกับหมอนด้วยความเขินอาย  ปราชญาขยับยันตัวขึ้นนั่งชันเข่าลงกับเตียงพรางรูดรั้งให้อีกฝ่ายปลดปล่อยออกมาจนหมดทุกหยาดหยด จัดการปาดน้ำรักที่อีกฝ่ายปลดปล่อยออกมาไปป้ายไว้กับช่องทางด้านหลังแล้วค่อยๆจับขาเรียวแยกออกกว้างกว่าเดิม กดสอดปลายนิ้วชำแรกแทรกผ่านเข้าไปในช่องทางสีสวยที่คับแน่นก่อนจะดันเข้าไปจนสุดโคนนิ้วเรียว 

"อึก! จ...เจ็บ ...มัน ... อื้อออ. ... เจ็บ" ร่างบางสะดุ้งตกใจพยายามจะขยับถดถอยหนีนิ้วเรียวที่กำลังชำแรกเข้ามาในร่างกายด้วยความคับแน่นจนเจ็บจี๊ด เพราะไม่เคยโดนล่วงล้ำ และทันทีที่นิ้วเรียวแทรกผ่านเข้าไปจนสุดก็ทำให้เจ็บจนจุกจนดวงตาคู่สวยหวานฉ่ำคลอน้ำตาในสายตาปราชญายิ่งน่ารักน่ารังแกจนแทบอดใจไม่ไหว ท่อนเนื้อที่ตื่นตัวอยู่ภายในกางเกงก็เริ่มจะปวดหนึบจนทนไม่ไหว จึงต้องเร่งมือตรียมความพร้อมของร่างกายให้อีกฝ่ายเพื่อให้เจ็บน้อยที่สุด 

"อดทนอีกนิดนะคนเก่ง พี่ขอนะครับ" ปราชญาเอ่ยขออย่างออดอ้อนจนร่างบางระทวยเขินปฏิเสธไม่ลงจึงจำยอมให้อีกฝ่ายรุกล้ำเข้ามาในร่างกายได้ตามที่ใจปราถนา เมื่ออีกฝ่ายไม่ปฏิเสธปราชญาจึงค่อยๆขยับนิ้วเรียวที่ค้างนิ่งอยู่ที่ช่องทางคับแคบเข้าออกช้าๆก่อนจะเร่งจังหวะจนร่างบางครางเสียวอีกครั้ง สลับกับขยับคว้านนิ้วสำรวจทั่วช่องทางรักแล้วสอดนิ้วเพิ่มจากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสาม ขยับซอยนิ้วเรียวจนมั่นใจว่าคนใต้ร่างพร้อมที่จะตอบรับอะไรที่ใหญ่มากกว่านิ้วจึงใช้อีกมือปลดกางเกงตัวเองดึงรั้งออกจนหมด เผยให้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ที่ขยายแข็งขืนเส้นเลือดเส้นเอ็นปูดโปนจนพีรวัสต้องกลืนน้ำลายลงคอ ตากลมโตเบิกโพรงอย่างตกใจ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเอาเข้ามาจะเจ็บขนาดไหน แต่มาถึงขนาดนี้คงห้ามอีกฝ่ายไม่อยู่ เอาวะ! ลองดู

"อ๊ะ! ... อึก! อื้มมม ... ซี๊ดดดด .... อ่าาาส์" พีรวัสผวาเข้ากอดปราชญาทันทีที่ปราชญาถอนนิ้วออกก่อนจะค่อยๆกดท่อนเอ็นของตัวเองให้ชำแรกแทรกผ่านเข้าไปในร่างกายเขาจนสุดลำแล้วค้างเอาไว้ให้เขาได้ปรับสภาพรับกับมัน แต่มันใหญ่กว่านิ้วมากจนพีรวัสรู้สึกจุกเสียด ต้องกัดริมฝีปากกลั้นเสียงเอาไว้ ส่วนปราชญากัดฟันข่มอารมณ์ที่พุ่งพล่านอยากจะจับอีกฝ่ายมากระแทกใส่ซะให้จบๆเพราะไอ้อาการตอดรัดที่มันรัดเขาจนแน่นแทบขยับไม่ได้เนี่ยสิ หากไม่รีบทำอะไรเขาแย่แน่ ๆ

คิดได้แบบนั้น .... ปราชญาจึงโน้มตัวลงไปดูดดึง ดุนดันปลายลิ้นเข้าหาตุ่มไตแข็งเพื่อให้ร่างกายอีกฝ่ายผ่อนคลายลง แล้วจึงค่อยๆขยับสาวสะโพกให้เอ็นร้อนผลุบเข้าออกโพรงนิ่มครูดรูดรั้งผนังนิ่มจนปลิ้นเข้าออกรับแรงกระแทกกระทั้นจากร่างกายกำยำของตัวเอง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องภายในห้องนอนแข่งกับเสียงครางหอบกระเส่าของคนสองคนที่กำลังบรรเลงบทเพลงรักกันอย่างสุขสม 

ทางด้านพีรวัสเมื่อความเจ็บจุกแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวอีกครั้ง ก็ปล่อยอารมณ์ให้คล้อยตามความต้องการในบทรักที่อีกคนเป็นฝ่ายมอบให้อย่างเต็มใจ ยิ่งปราชญากระแทกดุนดันสอดเอ็นเนื้อเข้ามาในร่างจนสุดยิ่งสุขสมจนต้องร้องคราง สองร่างร่วมรักกันบทเตียงกว้างรุนแรงดุดันจนผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ยยับยู่ยี่ไม่เหลือชิ้นดี ร่างบางที่นอนราบกับพื้นเตียงถูกจับกระแทกกระทั้นกายแกร่งเข้าออกจนหัวสั่นหัวคลอน แผ่นหลังเนียนรูดไปกับที่นอน ดวงตาหวานฉ่ำวาวเชิญชวนให้รุกล้ำรุนแรงขึ้นจนปราชญาสติขาดผึงยืดตัวขึ้นแล้วจับร่างบางรั้งเข้าหาตัวแล้วโถมกายใส่ไม่หยุดให้ร่างเล็กได้พักหายใจได้ทั่วท้อง

"อื้อ ออ... อ่า าาา ส์ ... อื้มมม ..." เสียงครางอย่างสุขสมสองเสียงผสานกันดังอยู่ในห้อง ฝ่ามือของปราชญากอบกุมแก่นกายที่เริ่มแข็งขืนขึ้นอีกครั้งของอีกคนขึ้นมาแล้วสาวรูดรั้งขึ้นลงไปพร้อมกับจังหวะที่เขากระหน่ำกระแทกซอยเอ็นร้อนเข้าออกทางรักของพีรวัสจนคนตัวเล็กหอบถี่เผยอปากเงยหน้าขึ้นรับอากาศหายใจ เพราะอีกฝ่ายทำให้เขาหายใจไม่ทั่วท้องเอาซะเลย คนอะไรเห็นนิ่งๆ So damn hot !!! 

ช่องทางรักของพีรวัสตอดรัดหนัก ขมิบรัดแน่นที่ปลายหัวหยักทุกครั้งที่แก่นกายใหญ่กระแทกเข้าใส่จนมิดลำ ยิ่งทำให้ปราชญายิ่งเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นแก่นกายเข้าออกโพรงนิ่มไม่หยุดพักหายใจ มือเล็กปัดป่ายลูบไล้ไปทั่วแผนอกกว้างแน่นๆลากลงมาถึงหน้าท้องเป็นลอนสวย ขณะที่มือหนาข้างที่ว่างจับคว้าขาเรียวยกขึ้นพาดบ่าเลื่อนลงไปจับล็อคเข้าที่เอวบางรั้งเข้าหาตัวเพื่อให้สามารถดันเข้าไปลึกขึ้นแล้วตอกเอ็นร้อนเข้าออกอย่างหนักหน่วงจนท่อนเอ็นขยายคับช่องทางนิ่มชื้นแฉะ หัวหยักแดงรับแรงตอดรัดหนักๆจนปริ่มน้ำขุ่นใส มือข้างที่กอบกุมท่อนเนื้อแข็งตึงของอีกคนยังคงขยับรูดรั้งเร่งให้ถี่รัวเร็ว ปลายนิ้งโป้งขยี้ลงหัวหยัก กระตุ้นให้ปลดปล่อยไปพร้อมกัน

ร่างกายกำยำกระหน่ำแทงสอดเอ็นอุ่นเข้าใส่เร่งจังหวะดุดดันลึกๆเข้าถอนออกจนเกือบสุด กระแทกเนิบนาบแล้วซอยใส่ถี่รัวเรียกเสียงครางหวานให้ใจกระตุกเล่น ใบหน้าคมขยับลงไปกดฝังริมฝีปากลงตามผิวกายเนียนนิ่ม กัดงับเม้มระบายอารมณ์ตัวเอง ตวัดปลายลิ้นลากเลียวนเพิ่มความกระสันจนร่างบางทนไม่ไหวปลดปล่อยออกมาอีกรอบ "อึก! พี่...พี่สิง .. ผ..ผม...ผม.. ม...ไม่...ไม่ไหว..ล...แล้ว..อื้ออออ ...อ่าาาส์ ... ซี๊ดดดด"

พอร่างบางกระตุกตัวเกร็งปลดปล่อยความสุขออกมาอีกครั้ง ช่องทางคับที่รัดแน่นก็ยิ่งตอดรัดรับทุกกระแทกแทกเข้าหา ปราชญาเร่งควงเอวสาวซอยเข้าออกไม่ยั้งแรง จับขาเรียวยกขึ้นดันขึ้นจนชิดกับอกบางให้ช่องทางรักที่ตอดรัดยกเชิดขึ้นก่อนจะกระหน่ำกระแทกกระทั้นเข้าออกรูดครูดผนังนิ่มปลิ้นเข้าออกที่แดงช้ำจากแรงกระแทกจนท่อนเอ็นกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักเข้าไปจนเต็มช่องทางสีสด ขยับรีดจนปลดปล่อยออกมาจนหมด แล้วถอดแก่นกายตัวเองออก ทิ้งตัวลงนอนข้างๆคนตัวเล็ก ดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวเองกับคนข้างๆไว้ ดึงคนข้างกายเข้ามากอด พรมจูบไปจนทั่วใบหน้าหวานอย่างรักใคร่ จนพีรวัสต้องขยับหลบพัลวัน แต่ยิ่งหลบปลายจมูกโ่งก็ยิ่งคลอเคลียกดฝังลงมาที่สองแก้มนิ่มไม่หยุด เรียกให้ฝ่ามือเล็กๆฟาดลงบนแขนแกร่ง

ปราชญาหัวเราะร่วนอย่างมีความสุข ส่วนพีรวัสก็ได้แต่อายเอาหน้ามุดซุกเข้าหาอกแกร่งจนหลับไป ... ปราชญาจึงปล่อยให้คนรักได้นอนพักโดยที่ตัวเองนอนกอดอยู่แบบนั้น แล้วก็ผล็อยหลับไปรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ป้าบัวขึ้นมาตามให้ลงไปทานข้าวนั่นแหละ 

ขอตัวพาเจ้าตัวเล็กลงไปทานข้าวก่อนนะครับ ... เดี๋ยวโมโหหิวจะเรื่องใหญ่ 

TBC.
.......................................................................................................................................

กลับไปเม้นที่เด็กดีจ้าาาาาาาา

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1790625&chapter=16







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น